ข่าว

มาปัดขวาหามือให้จับบนรถไฟฟ้ากับโปรลดราคา Tinder จาก BTS

Nuttaya Sumritvanitcha
เขียนโดย
Nuttaya Sumritvanitcha
Sub-editor, Time Out Thailand
Tinder partners with BTS Skytrain to help you find love
Photograph: Bangkok Traffic Love Story
การโฆษณา

เดือนนี้ ชาว BTS อาจจะได้เจอเหมยลี่ หรือลุง จากในหนังดังอย่างรถไฟฟ้ามาหานะเธอ ให้ได้เขินในชีวิตจริง กับ BTS Xtreme Savings x Tinder ให้ได้ปัดขวา คว้ามือคนใกล้ ๆ แทนราวรถไฟฟ้ากับ Tinder Plus

เป็นที่คุ้นชินกันว่าในแต่ละเดือน BTS จะออกโปรโมชั่นเที่ยวการเดินทาง คู่กับคูปองส่วนลดร่วมกับแบรนด์ต่าง ๆ แต่เดือนกันยายนนี้รถไฟฟ้าจะลุกเป็นไฟ เพราะไม่ว่าจะซื้อเพคเกจการเดินทางของ BTS แบบ 15, 25 หรือ 35 เที่ยว (400-1,200 บาท สำหรับบุคคลทั่วไป) แอปพลิเคชั่นโลโก้ไฟอย่าง Tinder ก็มาพร้อมส่วนลดมากถึง 75 เปอร์เซ็นต์สำหรับแพ็กเกจเดือนแรกของ Tinder Plus 

ถึง Tinder จะใช้งานฟรีได้ แต่ถ้าคุณอยากจะอัพเลเวลเป็น Tinder Plus เพื่อเปิดใช้งานฟีเจอร์อื่น ๆ ที่มากกว่าได้อย่าง ปัดขวาได้ไม่อั้นโดยไม่มีโฆษณาคั่นในราคาเริ่มต้น 259 บาทต่อเดือน หรือสำหรับฟีเจอร์มากกว่านั้นอย่างการแอบดูว่าใครถูกใจเราบ้าง ก็สามารถเปิดใช้งานได้ในระดับ Tinder Gold ในราคาเริ่มต้น 349 บาทต่อเดือน ได้เช่นกัน

ถึงจะน่าเสียดายที่ชาว Tinder Plus หรือ Tinder Gold ที่เป็นสมาชิคในระยะเวลา 90 วัน จะใช้คูปองส่วนลดนี้ไม่ได้ แต่ในแพคเกจยังรวมคูปองน่าสนใจอื่น ๆ อย่างคูปองส่วนลดสำหรับบุฟเฟต์ที่ห้องอาหาร หรือคูปองสมาชิกฟิตเนสฟรี 1 วัน ที่ไม่แน่คุณอาจจะได้เจอคนใหม่ ๆ หรืออาจจะได้เป็นที่นัดเดทแรก หลังปัดขวาตรงกันก็ได้

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

บทความล่าสุด

    การโฆษณา