ข่าว

Asia Today เปิดป็อปอัปบาร์ ที่เวทีราชดำเนิน จนถึงสิ้นเดือนนี้

จิบค็อกเทลพร้อมเชียร์มวยไปด้วย

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
Senior Writer, Time Out Bangkok
Asia Today x Rajadamnern Stadium
Rajadamnern Stadium
การโฆษณา

ยอมรับว่าการนั่งจิบค็อกเทล ฟังเสียงปี่มวยแทนเสียงเพลงในบาร์พร้อมกับดูคู่ชกน้ำเงิน-แดงกลางเวที เป็นประสบการณ์ใหม่ที่แปลก แต่ก็ดีจนเราอยากชวนทุกคนไปลองด้วยตัวเองดูสักครั้ง

เรากำลังพูดถึง Asia Today x Rajadamnern Stadium ป็อปอัปโปรเจ็กต์ของ Asia Today บาร์ยอดเยี่ยมอันดับที่ 46 ของ Asia’s 50 best bar ปีล่าสุดที่ยกทีมจากซอยนานา เยาวราช ไปเสิร์ฟเครื่องดื่มถึงขอบเวทีมวยราชดำเนิน

ค็อกเทลที่ Asia Today เลือกมาเสิร์ฟในโอกาสนี้คือ Issan Coco (200 บาท) และ Issan Sour (220 บาท) เป็นค็อกเทลเบส Issan Rum รัมจากจังหวัดหนองคายที่ใช้อ้อยสดๆ เป็นวัตถุดิบหลัก จึงมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์

ถ้าใครกำลังสงสัยว่า แล้วทำไมต้องไปเปิดป็อปอัปที่เวทีมวยด้วย? คำตอบก็คือ นี่เป็นการเริ่มต้นยุคใหม่ของเวทีราชดำเนิน เวทีมวยไทยอายุ 77 ปีที่กำลังจะถูกปรับโฉมครั้งใหญ่ให้เป็นสเตเดียมที่ทันสมัยขึ้น เข้าถึงคนได้หลากหลายขึ้น และจะมีโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ตามมาอีกแน่นอน

ไม่ต้องรอนานมาก เพราะเวทีราชดำเนินโฉมใหม่ เตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ส่วนป็อปอัปโปรเจ็กต์ Asia Today x Rajadamnern Stadium จะมีจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้เท่านั้น เปิดทุกวันพุธ-พฤหัสบดี และวันอาทิตย์ (วันที่มีมวยชก)

บทความล่าสุด

    การโฆษณา